VÍS appið

Heimsækja Vef

Viðskiptavinur

VÍS

Okkar hlutverk

Notendaupplifun, Hönnun

Tæknistakkur

Figma

Um verkefnið

VÍS hélt af stað í þá vegferð að búa viðskiptavinum sínum vildarkerfi - og fengu okkur í lið með sér. Upphaflega stóð til að vildarkerfið væri aðeins aðgengilegt á vefnum en eftir mikla rannsóknarvinnu og prófanir með viðskiptavinum varð niðurstaðan app þar sem viðskiptavinir fá ekki aðeins yfirsýn yfir sína stöðu í vildarkerfinu heldur geta þeir einnig tilkynnt tjón, séð yfirlit núverandi trygginga og fengið tilboð í sínar tryggingar.

Okkar verkefni var því annars vegar að þróa með viðskiptavinum okkar alveg nýja vöru (vildarkerfið) og hinsvegar að hanna app í kringum hana ásamt öllum þeim öðru atriðum sem appið átti að sjá um. Hönnuður okkar hjá Júní fylgdi VÍS því yfir allt þróunartímabilið og sá um hönnun notendaupplifunar og útlits appsins. Áhersla var lögð á að einfalda notendum viðskipti sín við tryggingafélagið og er yfirsýn trygginga í appinu þess vegna bæti hnitmiðuð og skýr, vildarkerfið hvetjandi og tilkynningar tjóna mjög einfaldar og skilvirkar.

Áskoranir

Við þróun appsins var mikil áhersla lögð á að eiga samtal við notendur og fá þeirra innsýn og álit á verkefnið. Það gerði það að verkum að lausnin í heild leysir mikið af þeim áskorunum sem viðskiptavinir VÍS stóðu frammi fyrir en má þar helst nefna að notendum þótti umbun fyrir tryggð ekki vera nægjanleg og alls ekki skýr. Við smíði vildarkerfisins var því mikilvægt að hanna kerfi þar sem viðskiptavinir VÍS upplifðu að þeir skiptu meira máli því lengur sem þeir höfðu verið í viðskiptum, gætu auðveldlega staðsett sig og vitað hvað þyrfti til að ná næstu vörðu og var fyrirgefið fyrir tjón sem yfirleitt hafa talsverðar og neikvæðar afleiðingar fyrir viðskiptavini tryggingafélaga.

Við höfum unnið með Júní frá snemma árs 2018 þegar við hófum okkar stafrænu vegferð. Þau hafa komið að öllum stærri stafrænu verkefnum okkar, umbylt og endurgert vefsvæði okkar og þjónustugátt. Á þessum árum hefur þjónustugáttin vaxið í að verða stærsta þjónustuskrifstofa VÍS þar sem við höfum reglulega kynnt nýjungar og stóraukið þjónustu okkar. Um 400% aukning hefur verið á mánaðarlegum innskráningum á þessum tíma. Samstarfið hefur verið einstaklega gott og aldrei borið skugga á. Hjá fyrirtækinu starfar mjög hæft starfsfólk og höfum við notið þjónustu mjög öflugra forritara og hönnuða. Þau vinna hratt, eru mjög agile í sinni nálgun og hönnunin er virkilega falleg og aðgengileg. Ég gef þeim mín bestu meðmæli enda hafa þau átt stóran part í þeim árangri sem við höfum náð á síðustu árum.

Guðný Helga Herbertsdóttir

Forstjóri VÍS