Harpa

Heimsækja Vef

Viðskiptavinur

Harpa ohf.

Okkar hlutverk

Bakendaforritun, framendaforritun, uppsetning á leitarvél, ráðgjöf og greiningarvinna, Verkefnastjórnun, CMS uppsetning, hönnun

Tæknistakkur

Figma, React, Typescript, Nextjs, Prismic, Sanity.

Um verkefnið og markmið þess

Í fyrstu greindu ráðgjafar Júní stafræn tækifæri Hörpu og forgangsröðuðu með tiliti til stefnumótunar og markmiðasetningar. Markmið verkefnisins um nýjan vef tónlistarhússins Hörpu var svo að fanga skapandi og listrænan anda hússins og skapa afburða notendaupplifun frá fyrstu snertingu gesta um Hörpu. Mikil áhersla var lögð á hönnun og faglega framendaforritun en einnig að byggja grunn fyrir komandi stafrænar lausnir og bakendinn útfærður með áframhaldandi þróun á sjálfsafgreiðslulausnum í huga. Verkefnið var unnið í nánu og farsælu samstarfi við starfsfólk Hörpu og auglýsingastofu.

Vefurinn var tilnefndur sem besti opinberi vefur ársins 2021

Áskrift að snilld

Hönnun vefsíðunnar byggir á sögu og sérkennum hússins eins og einkennandi sexstrendingunum (e. quasi brick) sem umlykja bygginguna. Við vildum grípa þessi einkenni og láta þau flæða um vefinn á einstakan hátt. Það endurspeglast meðal annars í formi á myndum, umbroti, litum og fleiru. Við lögðum áherslur á brútalisma í hönnun en á fágaðan hátt í takti við húsið og starfsemi þess.

Vefurinn er upplýsinga-, sölu- og þjónustuvefur þar sem ætlunin er að þjónusta viðskiptavini Hörpu eins vel og kostur er. Vefurinn er miðpunkturinn í stærra verkefni sem snýr að því að bæta og efla heildarupplifun gesta Hörpu með stafrænni tækni þar sem stefnan er að nútímavæða alla þjónustu hússins. Hlutverk vefsins er einnig að einfalda rekstur og auka skilvirkni starfsfólks Hörpu þegar kemur að innsetningu efnis og stofnun nýrra viðburða.

mun setja alt texta takk

Nýr glæsilegur vefur Hörpu er verkefni sem unnið hefur verið í samstarfi við Júní síðustu misseri. Við erum sérlega ánægð með útkomuna og verkefnið í heild sinni og yfir góðu og faglegu samstarfi okkar við sérfræðingana í Júní. Þar má sérstaklega nefna að verkefnið var umfangsmikið og unnið undir mikilli tímapressu sem teymið stóðst einstaklega vel með skilvirku skipulagi og vinnubrögðum. Notast var við Agile aðferðafræði og teymið vann í viku sprettum þar sem farið var yfir stöðuna með verkkaupa á vikulegum stöðufundi. Við hjá Hörpu erum himinlifandi yfir því hversu vel náðist að fanga skapandi og lifandi anda Hörpu á nýjum vef, en ávinningur með nýjum vef er að fjölga notendum og jákvæð notendavæn upplifun er algjört lykilatriði til að uppfylla það markmið.  Við gefum Júní okkar bestu meðmæli í vinnslu stafrænna lausna.

Hildur Ottesen

Markaðsstjóri Hörpu

Lærdómur

Það var virkilega skemmtilegt að leysa þetta verkefni með Hörpu. Við lærðum hversu mikilvægt það er fyrir vefþróun, stefnumótun, framtíðarsýn og ásýnd að tala saman en það getur reynst áskorun þegar margir aðilar koma að verkefninu. Gott samtal og gagnsæi eru lykilatriði þegar kemur að þróun verkefna.