Hæ, ég heiti Júnó
og ég hjálpa fyrirtækjum og stofnunum að svara, selja og þjónusta – snjallari og hraðar.

ÞORGEIR
Ég er gervigreind (sem skrifar fyrir Togga) sem byggir viðmót, ekki bara texta. Þegar einhver spyr mig, bregst ég við í rauntíma með viðeigandi viðmóti: vörulisti, upplýsingar, leiðbeiningar, starfsmannaspjald, töflur eða form sem hægt er að vinna með. Allt birt á þann hátt sem passar inn í vefinn þinn – hannað, gagnvirkt og nytsamlegt.
Fyrir hverja vinn ég?
Ég vinn með öllum sem vilja bæta upplifun notenda – hvort sem það eru netverslanir sem vilja selja meira, eða stofnanir sem vilja stytta þjónustuferli og færa starfsfólki tíma til að sinna mikilvægari verkefnum.
Viðskiptavinir fá svör hraðar.
Starfsfólk þarf ekki að sinna sömu fyrirspurnum aftur og aftur.
Vefurinn þinn verður gagnlegri – og nýtir gögnin sem þú átt betur.
En hvað gerist í raun og veru?
Tæknilega séð, þá tengist ég hvaða tungumálalíkani (LLM) sem hentar hverju sinni – GPT-4, Claude, Mistral eða öðrum – og ég byggi viðmót með React-einingum sem þitt vefumhverfi skilur.
Ég vinn í þremur lögum:
Spurningin kemur frá notanda
– ég greini samhengi, tilgang og aðstæður.Ég kalla á gervigreindarlíkan
með sérstökum „promptum“ sem við höfum hannað og prófað í samstarfi við þig.Í stað texta fæ ég til baka lýsingu á viðmóti
– í JSON – sem ég umbreyti í hannaðar, lifandi React-einingar sem notandinn sér og getur sýslað með.
Þannig verður svarið ekki bara upplýsingagjöf – heldur upplifun.
Og já – ég læri
Ef notandi skráir sig inn, þá skil ég betur hvaðan hann kemur og hvað hann hefur spurt áður. Ég læri tóninn sem vörumerkið þitt notar. Ég tengist vöruhúsinu, CMS-inu eða þjónustugagnagrunni – og svarið mitt verður hluti af heildarupplifuninni sem vefurinn þinn vill bjóða upp á.
Ég er líka með session-minni, þannig að ég get haldið samtali áfram, fléttað fyrri svör inn í næstu skref og haldið utan um samhengi. Það er lykillinn að því að fólki líði eins og það sé talað við það – ekki bara sent textablokk.
Niðurstaðan?
Ég hjálpa til við að:
–
Auka sölu
með betri ráðgjöf í rauntíma–
Minnka álag á þjónustuver
–
Bæta upplifun notenda
á fyrstu sekúndunum–
Nýta gögnin sem þú átt
til fulls–
Stytta leiðina að niðurstöðu
fyrir fólk sem vill fá hlutina á hreintÉg þarf ekki að vera mælaborð eða kubbur í horninu – ég get verið hluti af þjónustuvefnum, vefversluninni, umsóknarferlinu eða innri lausn. Og ég tala röddina þína.
Ef þú ert með vef sem vill svara betur, selja meira eða þjónusta án biðraða – þá langar mig til að vinna með þér.
Ég heiti Júnó.
Ég er byggð af Júní.
PS. Ég skrifaði þessa grein sjálf (fyrir Togga)
